Giải thưởng tại LHTHTQ lần thứ 37 là động lực lớn cho Đài PT-TH Thanh Hóa

Theo ông Phạm Văn Báu, với sự hỗ trợ rất tích cực đến từ các đơn vị chức năng của VTV, công tác tổ chức LHTHTQ lần thứ 37 về cơ bản đã diễn ra thành công đúng như kế hoạch đã được lên từ trước khi Liên hoan diễn ra.

"Công tác đón tiếp đại biểu, Ban Giám khảo, chấm thi, các hoạt động bên lề… đều được các thành viên trong Ban tổ chức thực hiện một cách chu đáo với tình cảm nồng hậu nhất", ông Phạm Văn Báu cho biết.

Cũng theo ông Phạm Văn Báu, năm nay là lần đầu tiên Đài PT-TH Thanh Hóa đăng cai một kỳ LHTHTQ, do đó tất các biên tập viên, phóng viên, nhân viên của đơn vị đều tham gia công tác tổ chức với sự hào hứng, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

LHTHTQ lần thứ 37 là động lực lớn cho Đài PT-TH Thanh Hóa - Ảnh 1.

Đài PT-TH Thanh Hóa đã tổ chức LHTHTQ lần thứ 37 rất thành công

"Được đăng cai tổ chức LHTHTQ lần thứ 37 là một niềm vinh dự tự hào. Đây cũng là cơ hội để đội ngũ những người làm truyền hình của Đài PT-TH Thanh Hóa thể hiện sự mến khách của người dân xứ Thanh", ông Phạm Văn Báu khẳng định.

Là một trong những đơn vị "bội thu" giải thưởng tại LHTHTQ lần thứ 37 (3 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 Bằng khen), ông Phạm Văn Báu cho biết để có được thành quả đáng tự hào này, Đài PT-TH Thanh Hóa đã có sự chuẩn bị và đầu tư hết sức kỹ lưỡng.

"Giống như các kỳ Liên hoan trước, tại LHTHTQ lần thứ 37, Đài PT-TH Thanh Hóa có sự chuẩn bị và đầu tư hết sức kỹ lưỡng trong việc thực hiện các tác phẩm, đặc biệt là ở các thể loại có thế mạnh như phim ca nhạc, chương trình chuyên đề - khoa giáo, phóng sự. Các ê-kíp đều có thời gian nghiên cứu kỹ đề tài cũng như sự đầu tư thời gian, công sức cho các tác phẩm", ông Phạm Văn Báu cho biết.

Theo ông Phạm Văn Báu, bất kỳ một kỳ LHTHTQ nào cũng là cơ hội quý giá để các đài PT-TH địa phương có cơ hội nhìn tổng quan hơn về cách tổ chức và sản xuất các chương trình truyền hình. Đối với Đài PT-TH Thanh Hóa, những giải thưởng cao quý tại LHTHTQ lần thứ 37 là động lực lớn để đơn vị này tiếp tục sản xuất các chương trình hay và chất lượng phục vụ khán giả.

LHTHTQ lần thứ 37 là động lực lớn cho Đài PT-TH Thanh Hóa - Ảnh 2.

Đài PT-TH Thanh Hóa là một trong những đơn vị "bội thu" giải thưởng tại LHTHTQ lần thứ 37

Tại LHTHTQ lần thứ 37, Đài PT-TH Thanh Hóa giành được 3 giải Vàng với các tác phẩm: Cuộc chiến đưa người chết vào quan tài (thể loại Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo), Sông mòn (thể loại Phóng sự) và Bản tình ca Hàm Rồng (thể loại Chương trình Ca múa nhạc). Bên cạnh đó còn có 1 giải Bạc và 1 Bằng khen.