Những màn trình diễn đặc sắc của đêm bế mạc LHTHTQ 37

Mở màn đêm bế mạc LHTHTQ 37, nhóm O Plus cùng tốp múa Nhà hát ca múa nhạc đương đại Việt Nam đã khuấy động sân khấu với ca khúc Lên sóng. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo viết về truyền hình và cũng là món O Plus dành tặng những người làm truyền hình.

qx7a2834

 Nhóm O Plus

Còn ca sĩ - nhạc sĩ Tạ Quang Thắng có màn kết hợp đầy ăn ý với ca sĩ Hồng Duyên. Cả hai cùng thể hiện một ca khúc nhạc dân ca Bắc Bộ, mang tên Gió đánh đò đưa. Ca khúc mang chất liệu dân gian nhưng vẫn được "thổi hồn" hiện đại và trẻ trung.

qx7a2984

 Tạ Quang Thắng và Hồng Duyên

Ca sĩ Đào Tố Hoa cũng mang đến chương trình không khí rộn ràng và tươi mới qua bài Vũ khúc mùa xuân. Quán quân dòng nhạc thính phòng Sao Mai 2017 gây ấn tượng với giọng hát cao vút qua ca khúc. Cô cũng nổi bật với bộ đầm dạ tiệc màu trắng trên sân khấu lung linh.

qx7a3065

 Đào Tố Hoa

Đêm bế mạc có cả sự góp mặt của Cao Lê Hà Trang - giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Hà Trang khoe giọng hát trong trẻo, tha thiết qua ca khúc quen thuộc Hello Việt Nam.

Bên cạnh đó, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng góp phần "thổi bùng" không khí thêm sôi động với ca khúc Đi để trở về - một sáng tác nổi tiếng của Tiên Cookie. Bản hit của Soobin Hoàng Sơn đã được thể hiện đầy sôi động trên sân khấu LHTHTQ.

qx7a3209-crop

 

Đêm bế mạc khép lại với tiết mục kết tưng bừng là Việt Nam chào ngày mới. Nhóm Tình bạn đã mang đến một cái kết đẹp cho bế mạc LHTHTQ 37 qua sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

qx7a3295