Đồng hành với LHTHTQ 37: Dấu ấn về chất lượng tác phẩm và công tác tổ chức

Dấu ấn đầu tiên tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thú 37 chính là các tác phẩm dự thi cho thấy bước phát triển mới của những người làm truyền hình Việt Nam. Gần 500 tác phẩm, mang đến những cách thể hiện đa dạng, mới mẻ, có chiều sâu, sự nhiệt huyết và sáng tạo từ các đài truyền hình.

Một kỳ liên hoan chuyên nghiệp và chu đáo là ghi nhận của nhiều đại biểu tham dự liên hoan năm nay. Các nội dung hoạt động sôi nổi của BTC đã tạo nên một diễn đàn nghề nghiệp thiết thực, ý nghĩa dành cho những người làm truyền hình.

Đánh giá về kỳ liên hoan năm nay, ông Nguyễn Hà Nam, Phó Trưởng Ban thường trực BTC LHTHTQ 37 nhấn mạnh: "Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 37 đã thành công tốt đẹp, cả về công tác nội dung và công tác tổ chức. Đây là kỳ liên hoan có điều kiện tốt nhất và công tác tổ chức được đánh giá chuyên nghiệp bài bản và không xảy ra bất cứ sai sót nào".

Một điểm nhấn khác ở liên hoan là triển lãm ảnh, các hoạt động từ thiện và 3 hội thảo giúp những người làm truyền hình có thêm kinh nghiệm và nắm bắt xu hướng mới.

Đồng hành với LHTHTQ 37: Dấu ấn về chất lượng tác phẩm và công tác tổ chức - Ảnh 1.

LHTHTQ 37 đã mang đến rất nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực dành cho những người làm truyền hình

27 giải Vàng, 50 giải Bạc và 133 Bằng khen đã được trao tại LHTHTQ 37, ghi nhận những đóng góp tích cực của những người làm truyền hình đối với sự phát triển đất nước.

LHTHTQ 37 đã khép lại với nhiều ấn tượng và cảm xúc cho các đại biểu tham dự và khán giả truyền hình. Tại Lễ bế mạc và trao giải, cờ đăng cai tổ chức LHTHTQ 38 đã được trao cho Đài PT-TH Lâm Đồng cùng lời hẹn tháng 12/2018.